|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
Kỹ năng mềm Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng suy nghĩ tích cực, kỹ năng trình bày, kỹ năng... |
|
Ðiều Chỉnh | Kiếm Trong Bài | Xếp Bài |
![]() |
#2 |
![]() Tham gia: May 2010
Bài gửi: 881
|
![]()
-- 2. Kiốt của bạn nên nằm ở đâu? Câu trả lời của bạn có liên quan trực tiếp đến một câu hỏi khác: Ai là những khách hàng mục tiêu cho sản phẩm của bạn? “Một người đại diện cho thuê có thể giúp bạn định vị khu vực thuận lợi cho sản phẩm của bạn. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn liên quan đến thanh thiếu niên, người chủ ở đó sẽ giúp bạn chọn một địa điểm mà những cửa tiệm xung quanh đều phục vụ cho thanh thiếu niên,” Hosn nói.
Khi bạn nghĩ về sản phẩm và vị trí cửa hiệu, câu trả lời cho những vấn đề bạn đưa ra có thể tìm thấy ngay tại trung tâm mua sắm. “Hãy tự giải bài toán của chính mình và tìm hiểu xem liệu trung tâm đó có phù hợp với bạn hay không, bạn có thật sự ngồi trong trung tâm mua sắm ấy và tính toán việc buôn bán của mình hay không,” Hosn đề xuất. “Hãy nhìn mọi người – họ đi đâu, họ mua sắm ở đâu, sản phẩm nào làm họ quan tâm hơn.” |
![]() |
![]() |
Bookmarks |
Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách) | |
Ðiều Chỉnh | Kiếm Trong Bài |
Xếp Bài | |
|
|
![]() |
||||
Ðề tài | Người Gởi | Chuyên mục | Trả lời | Bài mới gửi |
Truyền hình số - Cuộc cách mạng công nghệ đã bắt đầu! | thang | Kiến thức chuyên ngành | 0 | 03-26-2013 03:54 PM |
Kinh doanh qua mạng - Uy lực và rủi ro! | miss cò | Lắp đặt Internet - Sửa chữa máy tính | 1 | 10-07-2010 10:23 PM |
9 loại hình để khởi nghiệp kinh doanh trên mạng | Richyourlife | Cuộc sống số | 1 | 10-04-2010 10:45 PM |
Nỗi lòng sinh viên khi đi thực tập bị | bichhieu | Bài viết Vàng | 20 | 12-19-2009 05:01 PM |
Bí quyết kinh doanh online và bán hàng trực tuyến | girlvampire | Kiến thức chuyên ngành | 2 | 12-06-2009 05:55 PM |
Powered by:MTG
E-mail: admin@muathoigian.vn