Kiếm Trong Diễn Ðàn Show Threads  Show Posts
Trang Chủ

Go Back   RA LÀ VẬY ^_^ KNOW HOW! > Kỹ năng hàng ngày mang lại lợi ích gì? > Sống trẻ - Nghĩ lớn

Sống trẻ - Nghĩ lớn Chia sẻ những ý tưởng, cùng xây dựng và thực hiện...

mày ơi!!!

Sống trẻ - Nghĩ lớn


 
 
Ðiều Chỉnh Kiếm Trong Bài Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 07-16-2010, 01:52 AM   #1
reina172
 
reina172's Avatar
 
Tham gia: May 2010
Bài gửi: 561
Default mày ơi!!!

Một ngày đặc biệt!


Cuộc sống cũng có những lúc như thế này phải không mày ? Tao biết mày cũng giống tao, cũng có lúc tưởng chừng rơi vào bế tắc không thể giải quyết nổi, nhưng rồi thế nào cũng lại trôi qua một cách êm thấm. Có phải xuất hiện một vị cứu tinh nào hay một phép màu nào đó không mày? Tao biết mày sẽ nói là không, nhưng tao thì sẽ tin đấy mày à.
Tao biết điều đó là điên rồ, nhưng đấy là cách tốt nhất để tao có thể tiếp tục sống. Có những lúc mày cũng giống tao, cũng buồn , cũng tuyệt vọng, nhưng mày có cách giải quyết riêng , còn tao thì không. Tao chỉ biết than vãn như mày đã biết, và tất nhiên nó cũng chẳng có tác dụng gì cả. Thay vào đó là tao chỉ cảm thấy thêm đau đầu, thêm thất vọng. Tao khóc, nhưng đó là lúc không có mày, bởi vì….nếu mày biết mày cũng sẽ buồn thê thảm như tao. Tao không muốn làm mày buồn thêm nữa, bởi tao thấy như thế thật có lỗi với mày. Và là con trai thì chẳng ai muốn nhìn con gái khóc đúng không mày? Tao biết nếu mày thấy tao khóc, mày cũng sẽ lúng túng, gãi đầu gãi tai như là gà tồ ý. Nhưng…..

Cuộc sống có cái vòng luân hồi của nó, tao và mày đều nằm trong cái vòng xoay đó. Niềm vui đến, rồi lại đi để nhường chỗ cho nỗi buồn chiếm đóng. Và khi mặt trời lên, băng tan, nỗi buồn cũng tan theo để cho một niềm vui mới hồi sinh. Mày biết không, mày chính là mặt trời của tao đấy. Những lúc tao vui, tao thấy nó nhân lên hàng vạn lần vì có mày. Rồi những lúc tao buồn, có mày bên cạnh, hát cho tao nghe. Cái giọng hát của mày không hay nhưng đối với tao nó thật ngọt ngào, thật ấm áp. Mày kiên nhẫn ngồi nghe tao giảng đạo, than vãn về cuộc đời thật bất công. Tao biết lúc đó mày cũng rất buồn, nhưng mày đã cho tao thấy bản lĩnh rất manly của mày. Tao muốn được như mày nhưng sao khó thế, tao hỏi mày thì mày lại bảo: “con gái mít ướt không sao đâu”. Tao cũng chỉ tặc lưỡi, cho nó là đúng đi.

Bẵng đi một thời gian, tao với mày chiến tranh lạnh, mà cái nguyên nhân thì chẳng do ai ngoài tao tự gây ra. Nhưng là một đứa mà lòng tự tôn cao hơn cả chiều cao vốn có ( như mày đã từng nhận xét về tao), thì tất nhiên tao sẽ không cho là tao sai. Mày cũng hết lời để tranh luận với tao, tao không nghe, mày cũng đành bó tay. Thế là từ hôm đó, tao với mày như mặt trời với mặt trăng, chẳng lúc nào có thể cùng nhau hiện diện trên bầu trời bao la cùng một lúc. Đó chính là quãng thời gian “ nô lệ” nhất của tao. Mọi chuyện ở lớp, ở nhà, tao không biết tâm sự cùng với ai. Đầu óc tao điên loạn hết cả lên.
Rồi tao thấy nhớ mày, nhớ những câu chuyện đáng yêu của mày, nhớ nụ cười của mày....nhưng làm sao đây khi cái lòng tự trọng của tao "trẻ con" đến vậy???........

Những bài viết ngẫu nhiên trong Box:
Hình Ðính Kèm
Click image for larger version

Name:	chp.jpg
Views:	476
Size:	10.3 KB
ID:	6  


Signature
sống thế này cần gì phải yêu
" Luôn có một ai đó dành cho một ai đó trong thế giới này"
Hãy yên tâm các bạn nhé!
(***...Dẫu năm tháng vẫn thắp màu hoa cũ
Nhưng có những điều phải sống khác ngày xưa...***)
reina172 is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
 

Bookmarks


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh Kiếm Trong Bài
Kiếm Trong Bài:

Kiếm Chi Tiết
Xếp Bài

Quyền Sử Dụng
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt


Powered by:MTG

E-mail: admin@muathoigian.vn



ChipLove's Family