|
|
|
Những tình huống oái oăm Trong cuộc sống, học tập, lao động,... |
|
Ðiều Chỉnh | Kiếm Trong Bài | Xếp Bài |
|
12-15-2009, 10:23 PM | #1 |
Active Member
Tham gia: May 2010
Bài gửi: 135
|
Chuyện khó xử ở cửa hàng bảo hành Nokia
Thật ra tớ có cái máy Nokia mua năm ngoái, đang còn mới. Hồi hè vừa rồi đi chơi để nước mưa ướt quần áo, thấm cả vào điện thoại thế là từ đó chả hiểu thế nào mà cứ nạp đầy pin mà chỉ dùng được một ngày là hết pin.
Hôm nay tranh thủ có ít thời gian, chạy ra trung tâm bảo hành Nokia ở 76 Nguyễn Chí Thanh để sửa (không phải bảo hành vì đã quá hạn). Đợi mãi gần 1 tiếng mới đến lượt, đã hơi nóng mặt vì sốt ruột thì chớ, vừa bước tới chỗ quầy có cô nhân viên trông cũng trẻ, dễ thương, chưa kịp được nghe một tiếng mời ngồi đã bị phủ đầu "Máy của anh làm sao? Còn bảo hành không?". Tớ còn đang lúng túng lôi máy từ trong túi, (mà sao hôm nay khó lấy thế) thì lại phải nghe tiếp "Mà có cái máy dùng thường xuyên, sao anh cất kỹ thế? Anh lấy ra nhanh nhanh, em còn làm cho người khác. Nhiều người khác đang đợi." Tớ cũng đành phải khẩn trương: "Đấy, em cứ mở máy anh ra xem thì biết đấy, còn tốt nguyên, khốn nỗi cứ nạp đầy mà chưa đầy một ngày là lại bị dùng hết ngay". "Vâng nhìn máy anh vẫn còn mới...bề ngoài không vấn đề gì, có thể bên trong bị trập hoặc đứt đâu đó. Anh cứ để máy lại tụi em xem xét thêm..." Nghĩ lại thấy...ngại thật! Chuyện thật 100%. Phải chăng là tai nạn nghề nghiệp Có bác nào gặp hoàn cảnh tương tự chưa? Những bài viết ngẫu nhiên trong Box:
|
12-15-2009, 11:23 PM | #2 |
# Some where in time #
Tham gia: May 2010
Đến từ: Some where in time
Bài gửi: 1,466
|
Bác smallstar có lẽ ít đi sửa điện thoại ở HN nên không biết. ^^ Chuyện bác gặp rất bình thường thôi. Theo em, tốt nhất, khi không còn hạn bảo hành và tránh lãng phí thời gian, bác cứ ra các tiệm sửa chữa điện thoại nhỏ, lẻ ở các phố bất kỳ. Họ ít khách, rảnh việc nên làm khá nhanh. Phí sửa chữa có thể cao hơn, nhưng ít ra bác sẽ cảm thấy thoải mái hơn với thái độ phục vụ.
|
12-16-2009, 07:54 AM | #3 |
Thiên Niên Nhất Mộng
Tham gia: May 2010
Đến từ: Vô Mộng đại lục
Bài gửi: 1,264
|
Lạ nhĩ các trạm ở miềm Nam hoạt động rất khá , đúng theo tinh thần khách hàng là thượng đế . Hay tại smallstar giấu dt kĩ wá , em bảo hành nhìn tức hehehehe
|
12-16-2009, 09:14 AM | #4 |
Tham gia: May 2010
Bài gửi: 921
|
Khi hết hạn thì đúng là nên mang điện thoại sửa ra các cửa hàng nhỏ , lẻ thui ! Ở đấy khách hàng luôn là thượng đế , còn chạy sang trung tâm bảo hành khi máy đã hết hạn bảo hành thì không còn là thượng đế được nữa đâu ! ^_^
|
12-16-2009, 11:37 AM | #5 |
Super Moderator
Tham gia: May 2010
Đến từ: HCM
Bài gửi: 1,804
|
Đúng là tinh thần và cách hành xử của nhân viên này kém quá.Mà smallstar cũng hiền quá.Chứ gặp mình thì chắc con bé kia có chuyện cãi nhau rồi đó...
|
12-22-2009, 09:56 AM | #6 |
Tham gia: May 2010
Bài gửi: 524
|
càh bác smalltar ở nguyễn chí thanh a em ơ pháo đài láng nè.
|
Bookmarks |
Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách) | |
Ðiều Chỉnh | Kiếm Trong Bài |
Xếp Bài | |
|
|
Similar Threads | ||||
Ðề tài | Người Gởi | Chuyên mục | Trả lời | Bài mới gửi |
Bí quyết bán hàng đỉnh cao | luomlat_goo | Kỹ năng mềm | 1 | 06-23-2013 02:51 PM |
Nhận Order hàng Quảng Châu giá rẻ tại MylamicShop | shopmylamic | Mời chào Mua bán | 0 | 05-27-2013 11:31 PM |
Cảnh báo khi mua hàng ở Gia Khang và Page Siêu Rẻ | GIAKHANG | Mời chào Mua bán | 0 | 05-27-2013 11:13 PM |
Trung tâm dạy thực hành kế toán tổng hợp tốt nhất tại hà nội– giảm 30% học phí | 01663812966 | Đào tạo - Việc làm - Tuyển dụng | 0 | 11-05-2012 11:01 AM |
9 loại hình để khởi nghiệp kinh doanh trên mạng | Richyourlife | Cuộc sống số | 1 | 10-04-2010 10:45 PM |
Powered by:MTG
E-mail: admin@muathoigian.vn