View Single Post
Old 08-25-2009, 09:56 PM   #6
trada53t
 
trada53t's Avatar
 
Tham gia: May 2010
Bài gửi: 177
Default

theo em nghĩ thì một giám đốc luôn than phiền về công việc bận rộn :"tôi bận lắm ,ko lúc nào rỗi ...." thì sẽ không phải là một người giám đốc giỏi ?hãy luôn cho người ta thấy mình làm việc nhưng vẫn có thời gian với gia đình ,bạn bè(bận nhưng ko cho người khác biết mình bận) .còn nếu ôm lấy hết công việc vì sợ nhân viên làm ko tốt thì chắc có lẽ công ty đó chỉ cần mình ông giám đốc này mà thôi ?
để tốt hơn trong công việc cả giám đốc lẫn nhân viên cần tạo cho mình hứng thú làm việc ? giám đốc hãy luôn tạo công việc cho nhân viên để tránh sự nhàm chán ? và dần dần qua trải nghiệm công việc nhân viên đó có thể sẽ làm việc tốt hơn cả mình ....cái gì cũng phải từ cơ bản đến phức tạp ?
trada53t is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn