Hình thành phương án Phát triển Muathoigian từ 1/7/2010
Chiều qua, Chủ nhật, 18/4, a.Thắng cùng Long (7R), Thủy (kinhcan88), Hòa (Reina172) đã có buổi gặp mặt giao lưu và trao đổi về phương án Phát triển Muathoigian từ 1/7/2010.
Nội dung cơ bản như sau:
-----
1) Tuyển chọn trong số các thành viên tích cực 1 Admin thạo IT và quản lý Diễn đàn, cùng với khoảng 2 Mod (có thể là sinh viên, HN hoặc SG) quản lý trang Web.
Công việc của Admin:
a) Tạo ra một giao diện Forum bắt mắt, tiện lợi cho thành viên.
b) Quản lý nội dung hợp, không hợp nội qui (cái này có thể có Mod là thành viên trợ giúp)
c) Phân chia nội dung VIP (hữu ích) và nội dung giải trí bình thường
d) Quản lý việc tính điểm thưởng
e) Khác
Vì khối lượng công việc ban đầu nhiều, a.Thắng dự định hỗ trợ kinh phí cho Admin và Mod 6 tháng kể từ 1/7/2010 như sau:
-Admin: 1tr/1tháng/1người (hiện tại chỉ cần 1 người)
-Mod: 500k/1tháng/1người (hiện tại chỉ cần 2 người)
a.Thắng chỉ định người và đã được thống nhất:
-Admin: Nguyễn Hoàng Long (7R)
-Mod: Bùi Thị Thủy (kinhcan88)
* Còn một vị trí Mod đang trống, dành cho thành viên tích cực tiếp theo
-----
2) Tuyển 2 Accountants phụ trách thu tiền. Công việc gồm:
a) Đề ra cách thu tiền(trực tiếp hoặc tài khoản) và thực hiện việc thu đó từ các thành viên tham gia mà muốn xem nội dung VIP.
b) Cân đối thu chi và tiền thưởng cho các thành viên có điểm số cao.
c) Công khai thông tin thu, chi trên forum cho các thành viên
*Nếu thu được nhiều thì tăng tiền thưởng cho thành viên, nếu thu được ít thì các thành viên dù điểm cao cũng không có thưởng.
Với Accountants, a.Thắng sẽ hỗ trợ 6 tháng kể từ 1/7/2010 với mức 500k/1tháng/1người. Hiện tại cần 2 người, 1 ở HN, 1 ở HCM.
a.Thắng chỉ định người và đã được thống nhất:
-Accountant: Nguyễn Thị Khánh Hòa (Reina172)
* Còn một vị trí Accountant của HCM đang trống, dành cho thành viên tích cực tiếp theo
* Rất cảm ơn nhiệt tình của Hachip có nguyện vọng làm Accountant cho Diễn đàn nhưng vì điều kiện không đến tham gia buổi họp được nên a.Thắng hiểu quĩ thời gian của Hachip là hạn hẹp và không chủ động được thời gian, phương tiện đi lại nên chưa đủ điều kiện làm Accountant của Diễn đàn.
-----
3) Thời gian bắt đầu áp dụng: từ 1/7
*Đợt mở thưởng ngày 31/6 thì vẫn như mọi lần trước, theo cách anh đã đăng trên trang chủ.
*Đợt mở thưởng ngày 31/12 năm nay sẽ là số tiền hộp phí do các thành viên đóng góp.
Còn từ 1/1/2011 thì tùy tình hình, cuối năm nay chúng ta tính tiếp.
Admin hiện tại
Nguyễn Chiến Thắng
|