Đào tạo quản lý
05-06-2013, 12:18 AM
Đào tạo quản lý, tăng năng xuất và chất lượng công việc
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo công ty; trưởng phòng, phó phòng; quản đốc phân xưởng, tổ trưởng, nhóm trưởng và những người sắp được bổ nhiệm vào vị trí quản lý.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Trang bị cho Lãnh đạo và các Nhà quản lý doanh nghiệp Phương pháp quản lý doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản: khoa học, hiệu quả, tăng năng suất và chất lượng công việc.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC LỚP HỌC
Thời gian: 01 ngày
GIẢNG VIÊN: Chuyên gia đã từng học tập, công tác, làm việc hơn 10 năm tại Nhật Bản và nhiều năm tại Việt Nam. Trải nghiệm sẽ giúp bạn lĩnh hội kiến thức bằng trực quan sống động!
HỌC PHÍ KHOÁ HỌC
Học phí khoá học: 1.000.000đ/ học viên.
Hoặc từ 25 - 35 triệu đồng/khoá học tổ chức tại DN với số lượng học viên không quá 30 người (Chưa tính tiền đi lại, ăn, ở của 1 GV và 1 trợ lý).
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
I. Công cụ bố trí công việc cho nhân viên cấp dưới hiệu quả nhất theo phương pháp Nhật Bản.
1.1 Xây dựng bảng mô tả công việc chi tiết theo hình cây – Cơ sở cốt lõi để bố trí công việc cho nhân viên cấp dưới.
1.2. Nhận biết tính cách của nhân viên để “giao việc” và “quản lý” hiệu quả.
1.3. Công cụ nhận biết “thế mạnh nổi trội” của nhân viên cấp dưới để bố trí đúng người đúng việc.
1.4. Công cụ sắp xếp, bố trí công việc cho nhân viên mới – Yếu tố giúp nhân viên mới nắm bắt công việc một cách nhanh chóng, hoà nhập nhanh với môi trường làm việc mới, phát huy được khả năng làm việc của bản thân.
1.5. Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới - Điều kiện tiên quyết giúp nhân viên tự giác làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao.
II. Tăng năng suất lao động bằng Công cụ quản lý nhân viên cấp dưới
2.1. Quản lý bằng văn hóa doanh nghiệp
2.2. Quản lý bằng học thuyết của Maslow .
2.3. Quản lý bằng quy chế lao động.
2.4. Quản lý bằng quy trình làm việc.
2.5. Quản lý bằng cơ chế giám sát.
2.6. Quản lý bằng sự khích lệ tinh thần làm việc.
III. Tăng năng suất lao động bằng công cụ giải quyết các “Vấn đề nóng” trong tổ chức
3.1. Công cụ giải quyết tình trạng “Kèn cựa” trong bộ phận.
3.2. Công cụ giải quyết tình trạng “Kéo bè, kết phải” trong bộ phận.
3.3. Công cụ giải quyết tình trạng “Tẩy chay” trong bộ phận.
3.4. Công cụ giải quyết tình trạng “Xu nịnh” trong bộ phận.
3.5. Công cụ giải quyết trình trạng “Bằng mặt nhưng không bằng lòng” trong bộ phận
3.6. Công cụ giải quyết trình trạng “Giấu nghề” trong bộ phận
3.7. Công cụ giải quyết tình trạng “Ma cũ bắt nạt ma mới” trong bộ phận.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 094 384 1080
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Ban lãnh đạo công ty; trưởng phòng, phó phòng; quản đốc phân xưởng, tổ trưởng, nhóm trưởng và những người sắp được bổ nhiệm vào vị trí quản lý.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Trang bị cho Lãnh đạo và các Nhà quản lý doanh nghiệp Phương pháp quản lý doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản: khoa học, hiệu quả, tăng năng suất và chất lượng công việc.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC LỚP HỌC
Thời gian: 01 ngày
GIẢNG VIÊN: Chuyên gia đã từng học tập, công tác, làm việc hơn 10 năm tại Nhật Bản và nhiều năm tại Việt Nam. Trải nghiệm sẽ giúp bạn lĩnh hội kiến thức bằng trực quan sống động!
HỌC PHÍ KHOÁ HỌC
Học phí khoá học: 1.000.000đ/ học viên.
Hoặc từ 25 - 35 triệu đồng/khoá học tổ chức tại DN với số lượng học viên không quá 30 người (Chưa tính tiền đi lại, ăn, ở của 1 GV và 1 trợ lý).
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
I. Công cụ bố trí công việc cho nhân viên cấp dưới hiệu quả nhất theo phương pháp Nhật Bản.
1.1 Xây dựng bảng mô tả công việc chi tiết theo hình cây – Cơ sở cốt lõi để bố trí công việc cho nhân viên cấp dưới.
1.2. Nhận biết tính cách của nhân viên để “giao việc” và “quản lý” hiệu quả.
1.3. Công cụ nhận biết “thế mạnh nổi trội” của nhân viên cấp dưới để bố trí đúng người đúng việc.
1.4. Công cụ sắp xếp, bố trí công việc cho nhân viên mới – Yếu tố giúp nhân viên mới nắm bắt công việc một cách nhanh chóng, hoà nhập nhanh với môi trường làm việc mới, phát huy được khả năng làm việc của bản thân.
1.5. Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới - Điều kiện tiên quyết giúp nhân viên tự giác làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao.
II. Tăng năng suất lao động bằng Công cụ quản lý nhân viên cấp dưới
2.1. Quản lý bằng văn hóa doanh nghiệp
2.2. Quản lý bằng học thuyết của Maslow .
2.3. Quản lý bằng quy chế lao động.
2.4. Quản lý bằng quy trình làm việc.
2.5. Quản lý bằng cơ chế giám sát.
2.6. Quản lý bằng sự khích lệ tinh thần làm việc.
III. Tăng năng suất lao động bằng công cụ giải quyết các “Vấn đề nóng” trong tổ chức
3.1. Công cụ giải quyết tình trạng “Kèn cựa” trong bộ phận.
3.2. Công cụ giải quyết tình trạng “Kéo bè, kết phải” trong bộ phận.
3.3. Công cụ giải quyết tình trạng “Tẩy chay” trong bộ phận.
3.4. Công cụ giải quyết tình trạng “Xu nịnh” trong bộ phận.
3.5. Công cụ giải quyết trình trạng “Bằng mặt nhưng không bằng lòng” trong bộ phận
3.6. Công cụ giải quyết trình trạng “Giấu nghề” trong bộ phận
3.7. Công cụ giải quyết tình trạng “Ma cũ bắt nạt ma mới” trong bộ phận.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 094 384 1080