RRRRRRR
06-28-2010, 05:55 PM
Cả nhà mình đã từng xem từng phần Clip quảng cáo của Pond's trên VTV chưa? Mãi đến khi xem lại bản full, mình mới hiểu hết:
http://linkhay.com/link18889/Full-Clip-Quang-cao-Pond-s
Đôi khi, không phải chất lượng sản phẩm mà chính là những lời chào hàng có cảm xúc đã khiến người tiêu dùng quyết định sử dụng sản phẩm của công ty bạn… Một thương hiệu mạnh phải được tạo dựng trên những giá trị rõ ràng và phải tạo ra sự kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.
Mục đích của Marketing là tạo ra sự khác biệt. Vậy làm sao để tạo ra sự khác biệt trong một lĩnh vực vốn đã rất nhiều sự khác biệt như vậy?
Một chút chia sẻ với những ai quan tâm đến Marketing.
http://linkhay.com/link18889/Full-Clip-Quang-cao-Pond-s
Đôi khi, không phải chất lượng sản phẩm mà chính là những lời chào hàng có cảm xúc đã khiến người tiêu dùng quyết định sử dụng sản phẩm của công ty bạn… Một thương hiệu mạnh phải được tạo dựng trên những giá trị rõ ràng và phải tạo ra sự kết nối cảm xúc với người tiêu dùng.
Mục đích của Marketing là tạo ra sự khác biệt. Vậy làm sao để tạo ra sự khác biệt trong một lĩnh vực vốn đã rất nhiều sự khác biệt như vậy?
Một chút chia sẻ với những ai quan tâm đến Marketing.